Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
โรงเรียนวัดบ้านไร่ | พระนอน
หน้าแรก
ข้อมูลสถานศึกษา
บุคลากร
โครงสร้างการบริหารงาน
กลุ่มสาระ
นวัตกรรม 3 E
E-Document
E-Project Summary
E-Portfolio
นายภาสกร สังกา
นางจุฬาภรณ์ กลิ่นด้วง
นางสาวสลินลา วัฒนุญาณ
นายนพรัตน์ บุญอ้น
นายปิยะพงศ์ เทพกฤช
นางสาวเฉิดฉาย จันทสุข
นายวนัช คุ้งบรรพต
นางสาวปรียาภรณ์ กิจธร
นายถิรวัฒน์ เกตุหาร
นายธรรมรัฐ สายเพ็ชร์
นางสาวน้ำผึ้ง ศรีทับทิม
งานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน
1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน
มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการ
2.1 มีเป้าหมาย วิสัยทัศน์ และพันธกิจที่สถานศึกษากำหนดชัดเจน
2.2 มีระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา
2.3 ดำเนินงานพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตามหลักสูตรสถานศึกษา
2.4 พัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ
2.5 จัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้คุณภาพ
2.6 จัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการและจัดการเรียนรู้
มาตรฐานที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
3.1 จัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริง สามารถนำไปใช่ในชีวิตจริง
3.2 ใช้สื่อ เทคโนโลยีสารสนเทศและแหล่งเรียนรู้ที่เอื้อต่อการเรียนรู้
3.3 มีการบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงบวก
3.4 ตรวจสอบและประเมินผู้เรียนอย่างเป็นระบบและนำผลมาพัฒนาผู้เรียน
3.5 มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และให้ข้อมูลสะท้อนกลับเพื่อพัฒนาและปรับปรุง
ITA Online
ประจำปี 2566
ประจำปี 2567
ติดต่อเรา
โรงเรียนวัดบ้านไร่ | พระนอน
หน้าแรก
ข้อมูลสถานศึกษา
บุคลากร
โครงสร้างการบริหารงาน
กลุ่มสาระ
นวัตกรรม 3 E
E-Document
E-Project Summary
E-Portfolio
นายภาสกร สังกา
นางจุฬาภรณ์ กลิ่นด้วง
นางสาวสลินลา วัฒนุญาณ
นายนพรัตน์ บุญอ้น
นายปิยะพงศ์ เทพกฤช
นางสาวเฉิดฉาย จันทสุข
นายวนัช คุ้งบรรพต
นางสาวปรียาภรณ์ กิจธร
นายถิรวัฒน์ เกตุหาร
นายธรรมรัฐ สายเพ็ชร์
นางสาวน้ำผึ้ง ศรีทับทิม
งานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน
1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน
มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการ
2.1 มีเป้าหมาย วิสัยทัศน์ และพันธกิจที่สถานศึกษากำหนดชัดเจน
2.2 มีระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา
2.3 ดำเนินงานพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตามหลักสูตรสถานศึกษา
2.4 พัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ
2.5 จัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้คุณภาพ
2.6 จัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการและจัดการเรียนรู้
มาตรฐานที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
3.1 จัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริง สามารถนำไปใช่ในชีวิตจริง
3.2 ใช้สื่อ เทคโนโลยีสารสนเทศและแหล่งเรียนรู้ที่เอื้อต่อการเรียนรู้
3.3 มีการบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงบวก
3.4 ตรวจสอบและประเมินผู้เรียนอย่างเป็นระบบและนำผลมาพัฒนาผู้เรียน
3.5 มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และให้ข้อมูลสะท้อนกลับเพื่อพัฒนาและปรับปรุง
ITA Online
ประจำปี 2566
ประจำปี 2567
ติดต่อเรา
More
หน้าแรก
ข้อมูลสถานศึกษา
บุคลากร
โครงสร้างการบริหารงาน
กลุ่มสาระ
นวัตกรรม 3 E
E-Document
E-Project Summary
E-Portfolio
นายภาสกร สังกา
นางจุฬาภรณ์ กลิ่นด้วง
นางสาวสลินลา วัฒนุญาณ
นายนพรัตน์ บุญอ้น
นายปิยะพงศ์ เทพกฤช
นางสาวเฉิดฉาย จันทสุข
นายวนัช คุ้งบรรพต
นางสาวปรียาภรณ์ กิจธร
นายถิรวัฒน์ เกตุหาร
นายธรรมรัฐ สายเพ็ชร์
นางสาวน้ำผึ้ง ศรีทับทิม
งานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน
1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน
มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการ
2.1 มีเป้าหมาย วิสัยทัศน์ และพันธกิจที่สถานศึกษากำหนดชัดเจน
2.2 มีระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา
2.3 ดำเนินงานพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตามหลักสูตรสถานศึกษา
2.4 พัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ
2.5 จัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้คุณภาพ
2.6 จัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการและจัดการเรียนรู้
มาตรฐานที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
3.1 จัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริง สามารถนำไปใช่ในชีวิตจริง
3.2 ใช้สื่อ เทคโนโลยีสารสนเทศและแหล่งเรียนรู้ที่เอื้อต่อการเรียนรู้
3.3 มีการบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงบวก
3.4 ตรวจสอบและประเมินผู้เรียนอย่างเป็นระบบและนำผลมาพัฒนาผู้เรียน
3.5 มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และให้ข้อมูลสะท้อนกลับเพื่อพัฒนาและปรับปรุง
ITA Online
ประจำปี 2566
ประจำปี 2567
ติดต่อเรา
นายปิยะพงศ์ เทพกฤช
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse